top of page

Review: Cushy นวัตกรรมผ้าถนอมผิวนุ๊มนุ่ม~

เฮลโหลลล วันนี้มาแปลก มารีวิวผ้าถนอมผิวกันค่ะ 555 เรื่องผ้านี่เป็นเรื่องใกล้ตัวที่อิเชอมองข้ามมาก คือมีผ้าขนหนูไว้เช็ดตัวเหงื่อเวลาออกกำลังกายก็โอเคอ่ะ ไม่ได้เคยนึกถึงว่ามันจะทำร้ายผิวหรือไม่ เอาที่มันไม่บาดหน้าก็พอ แต่บังเอิญทางแบรนด์ส่งมาให้เชอลองใช้ อยากจะบอกเลยว่า ไม่อยากใช้ผ้าขนหนูทั่วไปเลย! ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวก็คือ CUSHY นั่นเองนะฮ้า ทางแบรนด์ส่งมาให้หลายผืนเลย

เค้าเคลมว่าผ้าเช็ดตัวของเค้าเนี่ย เป็นนวัตกรรมของผ้าที่ช่วยถนอมผมและผิว ประมาณว่า ถ้าเราใช้สกินแคร์ดีๆแพงๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงผมดีๆ เข้าร้านสปาผม แต่ยังใช้ผ้าขนหนูที่ไม่เหมาะก็เป็นการทำร้ายทั้งผิวและผมได้

มาดูเนื้อผ้ากันหน่อยดีกว่า

CUSHY LIVING COMFORT ผืนสีขาว

ผืนนี้เป็นผืนที่ใหญ่ที่สุดเลย เนื้อผ้าหนานุ่ม เพิ่มชีส (เย้ย!)

สังเกตดูตะเข็ งานดีมากค่ะ ไม่มีหลุดรุ่ยสักนิด แล้วที่สำคัญคือ นุ่มมากกกก อันนี้นุ่มจริง ที่ผ่านมาเชอเอามาใช้ห่มเวลาทำงานในห้องแอร์ตลอด คือมันเป็นผ้าห่มที่ดีเลยอะ อุ่นและก็นุ่ม จับละเพลิน ง่วงหลับหน้าคอมงี้ 55555

CUSHY - SPORTS TOWEL

ผืนนี้ดูก็รู้เลย ลายสปอร์ทขนาดนี้ ไซส์นี้เป็นไซส์สำหรับเด็กเล็กค่ะ เชอเลยเอาให้หลานใช้ แล้วตัวเองใช้ไซส์ปกติ พันรอบตัวความยาวพอดีเลยค่ะ

รุ่นนี้ผ้าจะบางหน่อยค่ะ ตอนแรกที่แกะออกมาก็มีคิดว่า บางขนาดนี้จะซับไหวหรอ นางซึมซับได้จริงค่ะ! แห้งไว

ซึ่งเนื้อผ้าผลิตจาก MACIFINE100%

ส่วนผืนสีครีมกับน้ำตาล เนื้อผ้าเดียวกับสีขาวเลยค่ะ ต่างกันที่ขนาด ส่วนตัวเชอชอบพกผืนสีครีมเวลาออกกำลังกาย เนื้อผ้าบางกว่าผืนสีขาว ซึมซับดีเหมือนเดิม คือเลิกพกผืนมิกกี้เม้าส์ที่บ้านไปเลยอะ มันบาดหน้ามาก! ==

อันนี้คือนุ่มละมุนหน้ามากจริงๆ เวลาเหงื่อออกนี่ซับละรู้สึกสบายหน้าจริง

หาซื้อได้ที่ไหนนนน? ราคาเท่าไหร่? ติดต่อได้ตามนี้เลยจ้า

ลงทุนกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผมดีๆแล้วอย่าลืมดูผ้าเช็ดตัวที่ใช้ด้วยนะค๊าา <3

 

Disclaimer: Sponsored review by FN Factory Outlet

bottom of page