top of page

Review: Emerald Serum

อัพเดทสกินแคร์กันหน่อย ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเชอไม่ค่อยใช้สกินแคร์ประเภท

anti-aging สักเท่าไหร่ ชอบลืมตัวว่ายังไม่ถึงวัยใช้ 555 แต่จริงๆต้องใช้แล้วล่ะ ><

จริงๆแล้ว สกินแคร์ประเภท anti-aging นี่ใช้ก่อนได้เปรียบนะจ้ะ พออายุเริ่มขึ้นเลข 2 ก็ควรเริ่มใช้ละ แต่อาจจะไม่ใช่เริ่มจากตัวลดเลือนริ้วรอยหนักๆ แต่เป็นแบบ "ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย" อย่างเซรั่มที่เชอจะมารีวิววันนี้เป็นต้น

Emerald Serum

เค้าเคลมว่านอกจากจะเป็นเซรั่มที่ชะลอริ้วรอยแห่งวัยแล้ว ยังช่วยบำรุงผิว เสมือนกับว่าหยุดเวลาของผิวให้สวยใสเหมือนเด็กสาวอีกด้วย

ส่วนประกอบหลักที่เราคัดสรรสารสกัดหลัก 4 'ที่สุดจากธรรมชาติ' คือ

1. ที่สุดของพืช Watercress (ผักสลัดน้ำ)

2.ที่สุดจากใต้ทะเลลึก Green Caviar Extract

3.ที่สุดของแร่ธาตุ Mineral Clay และ

4. ที่สุดจากผืนดิน Gold Peptide

อ่ะ ไปดูคุณสมบัติกันจ้า

1. ที่สุดแห่งพืช : Watercress

สลัดความแก่ทิ้งไปด้วยผักสลัดน้ำ หรือ watercress ซึ่งผักสลัดน้ำนั้นอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A , C ซึ่งทั้ง 2 นั้นมีประสิทธิภาพในการช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อย่างทรงพลัง อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นเหมือนการ์ดให้กับผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและอาจลามไปถึงมะเร็งผิวหนังอีกด้วย เพียง ผัดสลักน้ำ 1 ถ้วยช่วยสลัดคราบความเหี่ยวย่นไปได้หลายปีเลยหละ !

2. ที่สุดจากใต้ทะเล : กรีน คาร์เวียร์ (Green Caviar)

กรีนคาร์เวียร์คือ สาหร่ายพวงองุ่นที่เรารู้จักกันนั่นหละ ถือเป็นสูตรเด็ดสู่ความอ่อนเยาว์บนผิวหน้าเลยนะ

สารสกัดจากกรีนคาร์เวียร์นี่เป็นตัวช่วยชั้นดีทีเดียว เพราะมันสามารถดูแลผิวได้จากภายในสู่ภายนอก ในงานวิจัยยังบอกอีกว่านอกจากกรีน คาร์เวียร์จะช่วยผสาน Laminin-5 และ Collagen IV แล้ว ยังช่วยกระตุ้นการสร้างCollagen I ซึ่งช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เด้ง เต่งตึงเหมือนผิวเด็กสาววัยแรกแย้มเลยหล่ะ

3. ที่สุดของแร่ธาตุ : Mineral Clay

สวยเหนือกาลเวลาด้วยการพอกหน้าด้วย Mineral Clay

Mineral Clay ช่วยลำเลียงออกซิเจนให้กับผิว ยิ่งผิวได้รับออกซิเจนมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้มากเท่านั้น อีกทั้งยังสร้างภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะ นอกจากนี้ Mineral clay ยังสามารถทาลงบนผิวได้แม้ผิวเด็กทารกก็ไม่ต้องกลัวระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวสุดๆไปเลย

4. ที่สุดของผืนดิน : ทองคำ หรือ Gold peptide

เคล็ดลับอมตะแห่งความเยาว์วัย 1 ใน เคล็ดลับความสาวของพระนางคลีโอพัตราหน่ะ ก็คือ ทองคำ !!!ในประวัติศาสตร์เล่าว่า พระนางคลีโอพัตราใช้ทองคำพอกหน้าทุกคืน ผิวพระนางถึงเต่งตึง แผ่รัศมีแห่งความสวยจนทุกคนต้องยอมสยบเชียว ยิ่งทองคำเมื่ออยู่ในรูปของ nano peptide จะยิ่งทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยลดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ก่อนใช้ก็มีทดสอบอาการแพ้กันหน่อย พอทาใต้ท้องแขนไปวันนึง ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ ก็เลยลงหน้าโลด!

Texture:

เหมือน moisturizer เลย ค่อนข้างชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย มันไม่ใช่เนื้อเซรั่มแบบใสข้นๆอ่ะ เชอใช้ทั่วใบหน้า (ย้ำว่าทั่ว แม้กระทั่งตา เปลือกตาก็ทา) ขวดนี้แอบเล็ก คือเชอใช้ทีละ 2-3 ปั๊มทาเฉพาะก่อนนอน วันละครั้ง ประมาณ 26 วันคือหมด ต้องเปิดฝาออกมาเอา cotton bud กวาดๆ555

กลิ่น:

กลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์

ความรู้สึกหลังทา:

ไม่รู้สึกยิบๆหรือแสบหน้าใดๆ ต้องใช้เวลาแปปนึงเนื้อเซรั่มถึงจะซึมหน้า แต่บอกเลยว่าไม่หนักหน้าเลยนะ เนื้อเซรั่มถือไม่หนักไปเบาไป ให้อารมณ์แบบ moisturizer จริงๆ ชุ่มชื้นๆ

ผลลัพธ์หลังใช้:

รู้สึกว่าริ้วรอยที่มีเล็กๆ บนหน้าตื้นขึ้น! คือตอนแรกไม่รู้สึกเลยเว้ยเอาจริงๆ มาเห็นตอนถ่ายรูปเทียบนี่แหละ

เห็นแมะ ตรงแก้ม รอยมันดูตื้นขึ้น นอกจากนั้น เชอก็รู้สึกว่าผิวมันไม่แห้งนะ ไม่แพ้ ส่วนรูขุมขนคือไม่ช่วยค่ะ อิเชอรูขุมนบรรลัยเกินเยียวยาอยู่ละ 555 โดยรวมคือโอเคนะคะ ขวดน่าจะใหญ่กว่านี้ จะได้ใช้นานๆ ข้อตินิดนึงคือ ขวดพลาสติกไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ อิเชอเผลอทำตกไปฝาร้าวเลยจ้า 55

ขนาด 15 ml. ราคาเปิดตัวตอนนี้ 450 บาท ค่ะ จากปกติ 570 บาท

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างเลย

ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ติดตามด้วยน้า <3

 

Disclaimer: Sponsored review by Emerald Serum

Contact number: 089-670-4589 / 081-207-1179

bottom of page